GLA - Global Language Academy GLA - Global Language Academy GLA - Global Language Academy
GLA - Global Language Academy

Chạy đua với thời gian
Học tiếng Nhật cấp tốc

Yêu cầu tư vấn  
GLA - Global Language Academy

ĐAU ĐẦU VÌ ÁP LỰC MỖI THÁNG PHẢI ĂN 8 SEN

Đừng lo lắng, hãy cùng GLA tìm kiếm giải pháp thôi nào!!!

GLA sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 siêu thị chất lượng cao có giá cực rẻ ở Nhật Bản.

???? Siêu thị quốc dân “GYOMU SUPER” có gần 800 cửa hàng ở trên 47 tỉnh thành Nhật Bản. Chuyên bán những thực phẩm đông lạnh, rau củ, gia vị và đặc biệt có rất nhiều đồ Việt Nam. Giá vừa rẻ vừa đa dạng nhiều mẫu mã mà chất lượng lại cực tốt.

???? Siêu thị giá rẻ “HANAMASA” hay còn gọi một cái tên quen thuộc là “SIÊU THỊ ĐẦU TRÂU” các sản phẩm ở đây đa số là thịt tươi, các loại thịt ở đây đều rất chất lượng và tươi ngon.

???? Siêu thị giá rẻ Nhật Bản “SUPER TAMADE” nếu bạn ở Osaka thì không khó để bắt gặp chuỗi siêu thị siêu rẻ này. Tại đây có rất nhiều mặt hàng giá chỉ 1 yên khi bạn mua với hóa đơn trên 1000 yên. Đồng thời bạn sẽ được tích điểm 5% khi thanh toán qua Paypay và Melpay. Chưa dừng lại ở đó nếu bạn mua vào nửa đêm sẽ được giảm giá sâu tận 50%.

???? Siêu thị giá rẻ “TRIAL” chuỗi siêu thị này chuyên cung cấp thực phẩm và những vật dụng thiết yếu hằng ngày như quần áo, giày, đồ gia dụng. Ở Trial luôn chú trọng các mặt hàng gần gũi cuộc sống nên có nhiều các mặt hàng cần thiết đều có mức giá phải chăng. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

???? Siêu thị giá rẻ “DAISO” đồng giá 100 yên. Chuỗi siêu thị có nhiều nơi ở Nhật Bản với hơn 70,000 mặt hàng khác nhau với chi phí vô cùng rẻ.

Còn ngại gì mà các bạn không nhanh tay lên google maps và tra thử xem chỗ mình sống gần siêu thị nào để chúng ta cùng tiết kiệm thôi!!!!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC

Đón đọc các thông tin hữu ích về học tập được cập nhật liên tục trên
Website Trung tâm đào tạo tiếng Nhật GLA